Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 12 Series วันที่ 8 กันยายนนี้

Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 12 Series วันที่ 8 กันยายนนี้ จริงหรือ?



รายงานใหม่ล่าสุดเผยว่า Apple เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่หลายตัวในช่วงปลายปีนี้ โดย iPhone 12 ซีรี่ส์จะเปิดตัวในวันที่ 8 กันยายนพร้อม Apple Watch Series 6 แต่นอกจากเดือนกันยายนแล้ว Apple จะเปิดตัวสินค้าใหม่อีกในเดือนตุลาคมด้วยในเดือนตุลาคม Apple จะเปิดตัว iPad Pro, Apple Glass และ MacBook รุ่นใหม่ที่ใช้ชิปประมวลผล Arm หรือ Apple Silicon 

โดยบริษัทจะเปิดตัวในวันที่ 27 ตุลาคมนี้อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเป็นไปตามนี้จริงๆ แต่หากดูจากวันเวลาที่ผ่านมา Apple เปิดตัว iPhone 11 ในวันอังคารที่ 10 กันยายนปีที่ผ่านมา 

ส่วนในวันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้ก็เป็นวันอังคารเช่นเดียวกัน จึงเป็นไปได้ว่า Apple น่าจะเลือกเปิดตัว iPhone 12 ในวันที่ 8 กันยายนนี้จากข้อมูลล่าสุดของ iPhone 12 จุดเปลี่ยนหลักๆ คือตัวเครื่องที่ใช้ดีไซน์เหมือน iPhone 4 รองรับการเชื่อมต่อ 5G ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญในยุคที่ 5G กำลังมีการใช้งานอย่างแพร่หลายมากขึ้น ส่วนกล้องถ่ายภาพในรุ่น Pro ก็จะได้รับการอัปเกรด 

เพิ่มเซนเซอร์ LiDAR เหมือนที่ใช้ใน iPad Pro 2020 สำหรับวัดระยะวัตถุซึ่งช่วยยกระดับการใช้งาน AR มากยิ่งขึ้น แต่น่าเสียดายที่รอยบากจะยังมีอยู่เหมือนเดิมสำหรับอุปกรณ์อื่นๆ ที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมอย่าง iPad Pro, Apple Glass และ Mac พร้อมชิปประมวลผล Arm รุ่นใหม่นั้นยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก

Special Thanks :  gsmarena

อัพเดทอ่านข่าวเทคโนโลยีสาระสนเทศอื่นๆที่...  Mac รุ่น Apple Silicon อาจรองรับ Face ID จากการพบชุดคำสั่ง

สนับสนุนโดย :  review24.today 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยโฉม iPhone 12 Series ทั้งรุ่นปกติ และ รุ่น Pro ตามข่าวลือก่อนหน้านี้

AirPodes Pro 2 จะเปิดตัวในครึ่งหลังของปี 2021 เรามาลุ้นกันว่าจะจริงไหม?